Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TIN VẮN

    Thư giãn

    Tài nguyên dạy học

    DANH NGÔN NHÀ GIÁO

    Ảnh ngẫu nhiên

    DSC03948.jpg P_20150307_162824.jpg DSC03843.jpg KY_NIEM.jpg DSC01327.jpg DSC01342.jpg VTC14_Vu_tran_dau_the_ky_tren_vinh_Mexico_van_de_lai_hau_qua_moi_truong.flv BTNB.flv DSC02867.jpg QuanLyBaiGiang.flv NoiMonHocVaSaoLuuCSDL.flv ChonCSDL.flv CaiDatVaDangKyBanQuyen.flv TaoBaiGiangMoi.flv QuanLyTuongTac.flv GhepTuongTac.flv Questionchucmungngay2011.jpg Images4.jpg DSC03182.jpg DSC031831.jpg

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với .

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Rèn luyện cho học sinh kĩ năng viết

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thúy Kiều
    Ngày gửi: 20h:52' 14-03-2015
    Dung lượng: 79.0 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    Phần
    1- Lý do chọn đề tài:
    Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của Đảng đã quyết định: Đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá nhằm mục tiêu dân giầu, nước mạnh, xã hội công bằng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.
    Muốn tiến hành công nghiệp hoá, hiện đại hoá thắng lợi phải phát triển giáo dục đào tạo, phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản của sự phát triển nhanh và bền vững. Để thực hiện nghị quyết đại hội Đảng VIII, Hội nghị lần thứ hai Ban chấp hành trung ương đã xác định hướng chiến lược phát triển giáo dục đào tạo trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá với tư tưởng chỉ đạo:
    "Cùng với khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Coi trọng cả ba mặt : Mở rộng quy mô nâng cao chất lượng, phát triển hiệu quả ....".
    Nghị quyết trung ương II cũng chỉ rõ: Muốn chỉ đạo thực hiện được tinh thần này cần phải cải tạo chất lượng giáo dục, khắc phục những yếu kém, đổi mới nội dung và phương pháp dạy học, áp dụng phương pháp hiện đại vào quá trình đào tạo. Đặc biệt cần có chính sách động viên giúp đỡ những học sinh giỏi có nhiều triển vọng, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, sử dụng đội ngũ giáo viên đúng năng lực, đãi ngộ đúng công sức và tài năng với tinh thần ưu đãi và tôn vinh nghề dạy học. Nhân thức sâu sắc quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục- đào tạo của Đảng trong thời kỳ đổi mới, là một giáo viên giảng dạy tại trường THCS Hoàng Nông- Một trường nằm trong địa bàn xã có nhiều khó khăn về kinh tế, hơn 90% học sinh là con em nông dân nên việc học tập của các em không được quan tâm nhiều và trường học hai ca do đó giáo viên gặp khó khăn trong việc bồi dường cũng như phụ đạo học sinh, tôi luôn trăn trở suy nghĩ và tìm tòi, học tập các giải pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục của nhà trường. Một trong các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mà tôi quan tâm và thực hiện là : "Phương pháp dạy kỹ năng viết Tiếng Anh cho học sinh lớp 9".
    2. ĐÍCH NGHIÊN CỨU.
    góp phần đổi mới phương pháp, nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả dạy và học môn Tiếng Anh lớp 9.

    3. Phạm vi nghiên cứu
    - Về qui mô: Tìm hiểu vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong đổi mới phương pháp dạy học.
    - Về không gian: Với môn Tiếng Anh lớp 9- THCS
    - Về thời gian: Khảo sát từ tháng 10 năm 2007 đến nay.
    4. nhiệm vụ nghiên cứu
    Làm rõ một số phương pháp dạy kỹ năng viết Tiếng Anh cho học sinh lớp 9.
    5- Phương pháp nghiên cứu.
    - Điều tra, phân tích các kết quả đã đạt được và chưa đạt trong các năm học từ 2006
     
    Gửi ý kiến

    TKB HKI ÁP DỤNG 19/8/2013